Tuesday, January 26, 2010

కృతజ్ఞతాభి వందనములు

మొదటగా నాకు జన్మనిచ్చిన తల్లిదండ్రులు శ్రీ కీ.శే. కనుమళ్ళ నారాయణ మూర్తి, కళ్యానమ్మ గార్లకు,
నాకు జ్యోతిష్యంలో ప్రాధమిక విద్యను నేర్పించిన జ్యోతిష్య బ్రహ్మ శ్రీ ఆమంచర్ల శ్రీనివాస్ గారికి, ఉన్నత విద్యకు "స్టార్ లార్డ్ ధశాసిష్టం" ద్వారా తోడ్పడిన గురువులు (ఆయనకు ఏకలవ్య శిష్యుడను) జ్యోతిష్య రత్న, దైవజ్ఞ రత్న శ్రీ వేరే కొండప్ప గారికి, నాకు ఈ విధంగా ఇంటర్నెట్ లోవెబ్ సైట్ పెట్టి, పది మందికి సలహాలు ఇవ్వవచ్చు అని, ఈ వెబ్ సైట్ నిర్వహణలో, తయారీలో నాకు సహాయ సహకారాలు అందించిన శ్రీ బాల మురళి గారికి,
జ్యోతిష్య ఋషులైన పరాశర, వరాహమిహిరాచార్యులు, మాన సాగర, జైమిని, నారద, బృగు, కళ్యాణ వర్మ, మంత్రేశ్వర, వైద్య నాద మొదలగు గురువులకు,
నాలో ఆధ్యాత్మిక ఆలోచనలు, విషయాలు పెంపొంధిస్తున్న నెల్లూరు తల్పగిరి రంగనాద స్వామి, షిర్డీ సాయి నాదునికి,
నేను జ్యోతిష్య విద్యను నేర్చుకొనుటకు కావలసిన వేల రూపాయల పుస్తకములు కొని ఇచ్చి, నాచే మొదటగా జాతక చక్రములు చూపించుకొని, పరిహార క్రియలు చేసుకొని సత్పలితములు పొందిన నా మిత్రులు, శ్రేయోభిలాషులు అనికేపల్లి వాస్తవ్యులు శ్రీ గుమ్మడి రాజ యాదవ్, అల్లూరు వాస్తవ్యులు శ్రీ బండి రాజా రమేష్ రెడ్డి, గోనెల విజయ కుమార్ గార్లకు, దొంతాలి వాస్తవ్యులు శ్రీ చండి హరిబాబు యాదవ్ గారికి, వెంకటగిరి వాస్తవ్యులు శ్రీ బొక్కసం భవానీ నాగేంద్రప్రసాద్ గారికి, నెల్లూరు వాస్తవ్యులు వూరందూరు మల్లిఖార్జున రావు, వెంకట సుబ్బయ్య, ఓబులం అశోక్, రాధాకృష్ణ, ఉప్పాల శ్రీధర్ గార్లకు,

కృతజ్ఞాతాభివంధనములతో

మీ
కనుమళ్ళ అశోక్

No comments:

Post a Comment